Hướng dẫn bỏ màn hình đăng nhập Win 10

 Do bạn đã đặt mật khẩu từ trước nên khi máy tính khởi động vào hệ điều hành Windows sẽ yêu cầu bạn đăng nhập với đúng mật khẩu của bạn. Bạn cảm thấy phiền phức mỗi khi bật máy tính lên lại phải nhập mật khẩu mới vào được, bạn muốn bỏ qua màn hình đăng nhập khi vào win 10, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.
Bước 1: Tại màn hình Desktop bạn bấm tổ hợp phím Windows + R để gọi hộp thoại Run xuất hiện, sau đó bạn gõ vào đó lệnh netplwiz rồi Enter (xem hình bên dưới).
Mở hộp thoại Run
Mở hộp thoại Run
Bước 2: Một cửa sổ User Accounts xuất hiện như hình bên dưới,bạn thực hiện các thao tác sau.
♦ (1) Tích chuột bỏ chọn vào ô vuông bên cạnh dòng chữ Users must enter a user name password to user this computer.
♦ (2) Bấm chuột vào Apply để áp dụng ngay.
Bỏ màn hình đăng nhập Win 10
Bỏ màn hình đăng nhập Win 10
Bước 3: Chương trình sẽ hiện lên một cửa sổ nhỏ như hình bên dưới, bạn nhập mật khẩu vào 2 ô đã được bôi đỏ trong hình sao cho đúng và giống nhau. Sau đó bấm chuột chọn OK. Sau đó chương trình quay trở lại cửa sổ như hình ở bước 2, bạn bấm OK lần nữa là hoàn tất, bạn hãy khởi động lại máy tính và xem kết quả.
Nhập mật khẩu
Nhập mật khẩu
 Như vậy là bạn đã thực hiện xong các thao tác để bỏ màn hình đăng nhập vào Win 10, nếu bạn muốn có trở lại màn hình đăng nhập bạn hãy thực hiện theo các bước trên và tích vào ô vuông bên cạnh dòng chữ Users must enter a user name password to user this computer ở bước 2.
 Chúc bạn thành công.


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc