Cách gỡ hẳn OneDrive khỏi Windows 10

 OneDrive là nơi lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây được Microsoft phát triển, mỗi tài khoản OneDrive có thể up lên tới 5 Gb dữ liệu miễn phí trên hệ thống của Microsoft.
 Có thể nói OneDrive là một dịch vụ Free rất tốt của Microsoft, tuy nhiên không phải ai cũng thích lưu trữ dữ liệu trên mạng hoặc không thích sử dụng dịch vụ này hoặc đang quen sử dụng Drive Google, ... Sau đây chúng tôi hướng dẫn gỡ bỏ hoàn toàn OneDrive khỏi hệ điều hành Windows.
Gỡ bỏ OneDrive trong Windows 10
Gỡ bỏ OneDrive trong Windows 10
Bước 1: Dùng tổ hợp phím Windows + R để gọi hộp thoại Run xuất hiện. Khi hộp thoại Run hiện ra bạn gõ lệnh gpedit.msc rồi bấm Enter.
Hộp thoại Run xuất hiện
Hộp thoại Run xuất hiện
Bước 2: Một cửa sổ mới xuất hiện như hình bên dưới. Bạn bấm đúp chuột vào dòng Prevent the usage of OneDrive for file storage theo đường dẫn Computer Configuration\ Administrative\ Windows Components\ OneDrive.
Hướng dẫn gỡ hẳn OneDrive
Hướng dẫn gỡ hẳn OneDrive
Bước 3: Bạn nhìn xuống hình phía dưới và thực hiện theo các thao tác sau.
♦ (1) Bấm chuột chọn Enabled.
♦ (2) Bấm vào nút Apply rồi bấm tiếp OK.
Cách gỡ hẳn OneDrive trong Win 10
Cách gỡ hẳn OneDrive trong Win 10
 Như vậy là bạn đã thực hiện xong việc gỡ hẳn OneDrive khỏi hệ điều hành Windows rồi, chúc các bạn thành công.


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc