Hướng dẫn tạo trang bìa trong Word

 Khi bạn soạn thảo xong một báo cáo, đề tài, dự thầu, ... gồm rất nhiều trang. Bạn muốn đóng chúng thành một quyển và tất nhiên là không thể thiếu một trang bìa. Có rất nhiều cách để tạo một trang bìa trong Word (tải trang bìa có sẵn trên mạng về chỉnh sửa, chèn hình ảnh để làm trang bìa, ...) nhưng để tự tạo riêng một trang bìa mang phong cách chuyên nghiệp thì đòi hỏi bạn phải sáng tạo và sử dụng các công cụ trong Word một cách thuần thục.
 Sau đây chúng tôi hướng dẫn bạn tự tạo trang bìa một cách đơn giản dựa trên mẫu có sẵn trong Word 2016.
Bước 1: Bạn chọn thẻ Insert, bấm chuột vào Conver Page như hình bên dưới để chọn một kiểu trang bìa có sẵn trong Word theo mẫu. Bạn chú ý căn lề chuẩn cho trang bìa trước khi tạo, nếu bạn chưa biết cách căn lề trong Word theo chuẩn của Bộ Nội Vụ quy định thì hãy đọc bài viết ở phần trên.
Hướng dẫn tạo trang bìa trong Word
Hướng dẫn tạo trang bìa trong Word
Bước 2: Thay đổi thông tin trong các ô chữ có sẵn, tùy theo từng mẫu mà có các loại thông tin khác nhau như: tên trang bìa, ngày tháng năm, chuyên mục, công ty, ... 
Cách tạo trang bìa trong Word 2016
Cách tạo trang bìa trong Word 2016
 Như vậy tạo một trang bìa trong Word từ mẫu có sẵn hoàn toàn đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần với 2 bước cơ bản như trên bạn đã có một trang bìa đẹp và chuyên nghiệp. Nếu bạn không muốn sử dụng các mẫu có sẵn trong Word bạn có thể dùng phần mềm Photoshop, Corel, ... để tạo một trang bìa theo phong cách riêng của mình. Chúc bạn thành công


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc