Cách in 2 mặt trong Word 2016

 Mặc định khi bạn in văn bản trong file Word chương trình chỉ in một mặt của trang giấy, nếu muốn in 2 mặt bạn phải in từng trang một sau đó lật đi lật lại từng trang giấy. Điều này khiến bạn cảm thấy rất khó chịu và tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên trong chương trình Word lại có sẵn một chức năng cho phép bạn in 2 mặt giấy một cách tự động mà bạn chưa biết.
 Sau đây chúng tôi hướng dẫn các bạn cách in 2 mặt trong Word một cách tự động đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt và cả máy in không hỗ trợ chức năng in 2 mặt.
I. Đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt
Bước 1: Bấm tổ hợp phím Ctrl + P để in trong Word.
Bước 2: Ngay sau đó cửa sổ xuất hiện như hình dưới, bạn thực hiện các thao tác sau để in 2 mặt đối với những máy in có hỗ trợ in 2 mặt:
(1) Trong khung Settings bấm chuột vào mũi tên đi xuống như trong hình rồi bấm chuột chọn Manually Print on Both Sides.
(2) Bấm chuột vào nút Print để ra lệnh in.
In 2 mặt trong Word 2016
In 2 mặt trong Word 2016
II. Đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
Bước 1: Bấm tổ hợp phím Ctrl + P để in
Bước 2: Bấm chuột vào Page Setup như hình dưới.
In 2 mặt trong Word đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
In 2 mặt trong Word đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
Bước 3: Cửa sổ Page Setup xuất hiện, chọn thẻ Layout. Bấm chuột vào mũi tên đi xuống trong Section start và chọn Odd page. Sau đó bấm chuột chọn OK.
Chọn Odd page
Chọn Odd page
Bước 4: Chương trình sẽ đưa bạn trở lại cửa sổ lệnh in. Bạn bấm chuột vào nút Print để ra lệnh in.
 Bạn tiến hành in bình thường đối với máy in không hỗ trợ chức năng in 2 mặt. Tuy nhiên khi máy in đã in hết, bạn hãy lấy các trang giấy vừa in ra, xếp cho ngay ngắn rồi úp ngược những trang giấy đó vào khay giấy của máy in là nó sẽ tiếp tục in tiếp mặt sau của những trang đó. 
Bấm Print để ra lệnh in
Bấm Print để ra lệnh in
 Chúc bạn thành công.

1 nhận xét

mình đã làm như hướng dẫn nhưng vẫn ko được bạn à. Máy tính chỗ mình in được 2 mặt, trước khi cài lại win 10, off 2016 mình dùng win 7, off 2010 và vẫn in 2 mặt bình thường. Nhưng từ khi cài lại win 10 thì ko chọn in 2 mặt được.


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc