Sửa Máy Tính Tại Nhà Đại Từ 0983738566

 Máy tính Hoàng Hưng - Nhận sửa chữa máy tính tại nhà, cung cấp linh kiện máy tính cũ, nâng cấp máy tính tại khu vực Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội. 
 Địa chỉ: HH2B - Lô CC6 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội 
 Hotline: 0983.738.566 (Phục vụ 24/7 tại Đại Từ) 
Sửa Máy Tính Tại Nhà Đại Từ 0983738566
Sửa Máy Tính Tại Nhà Đại Từ 0983738566
 Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính chúng tôi tự hào là đơn vị có dịch vụ sửa chữa máy tính Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Giá Rẻ Nhất Hà Nội. Vị trí trung tâm sửa chữa máy tính của chúng tôi sát với phố Đại Từ nên khi máy tính của quý khách gặp sự cố, chỉ cần nhấc máy gọi 0983.738.566 chúng tôi sẽ có mặt kịp thời khắc phục sự cố máy tính một cách nhanh nhất. 
- Sửa chữa tại nhà mọi sự cố liên quan đến máy tính, laptop, máy in, máy văn phòng: Máy tính không lên (sửa chữa chuyên sâu phần cứng máy tính như mainboard, nguồn, màn hình, VGA, ...), cài win tại nhà, máy in không in được (kẹt giấy, lỗi trống, hộp mực, ...). 
- Nâng cấp máy tính tại nhà với giá cả phải chăng, đảm bảo linh kiện 100% chính hãng. Với dịch vụ nâng cấp máy tính của chúng tôi, quý khách hàng tại khu vực Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội sẽ hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các linh kiện thay thế là chính hãng và đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn khi nâng cấp máy tính một cách tối ưu nhất (cấu hình đồng bộ, phù hợp giữa các linh kiện, tránh tình trạng "đầu voi đuôi chuột" không tương thích cấu hình, vừa lãng phí mà hiệu quả lại không cao). 
- Cung cấp máy tính đồng bộ cũ của các hãng Dell, Lenovo, HP, Acer, Asus với giá tốt nhất, bảo hành dài nhất trên địa bàn Hà Nội. Khi mua máy tính đồng bộ cũ của chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng (máy tính gần như mới, thông số kỹ thuật - độ bền cao), chế độ bảo hành và giá cả tốt. 
- Sửa chữa, thiết kế và thi công tại nhà hệ thống mạng Lan, Wan, Wifi, Server, Bootrom. Chúng tôi luôn có những giải pháp thông minh cho hệ thống mạng máy tính nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và khai thác triệt để tính năng khi sử dụng. Khi quý khách muốn sửa chữa tại nhà hệ thống mạng Lan, phủ sóng thêm diện tích phát Wifi, cài đặt hệ thống mạng Server, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 
- Phục hồi dữ liệu đã mất khỏi ổ cứng máy tính, USB, ổ cứng di dộng chuyên nghiệp, giá rẻ, nhanh chóng với xác suất 95%. 
- Phá Password tất cả các loại hệ điều hành, các file dữ liệu tại nhà khu vực Đại Từ. 
- Nhận cung cấp, thiết kế, cài đặt, thi công phòng Games - Net với giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, phong cách hiện đại. 
 Ngoài ra chúng tôi nhận mua bán, trao đổi máy tính, laptop, linh kiện máy tính cũ tại nhà thủ tục nhanh chóng, thanh toán ngay. 
 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc