Sửa Máy Tính Tại Nhà Tân Mai 0983738566

 Hoàng Hưng Computer xin kính chào quý khách tại khu vực Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Với lợi thế về địa điểm, trụ sở của cúng tôi chỉ cách khu vực Tân Mai khoảng 5 phút lái xe, do đó khi máy tính của quý khách tại khu vực Tân Mai hỏng hãy gọi cho chúng tôi để được khắc phục sửa chữa tại nhà một cách nhanh nhất.
 Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà, chúng tôi luôn đi đầu trong phong cách phục vụ "Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng" khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Hoàng Hưng Computer. Đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có đạo đức nghề nghiệp tốt nên chúng tôi "nói không với gian dối" trong quá trình sửa chữa máy tính tại nhà (không phán bệnh lung tung, không thay thế linh kiện không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, không đổi đồ, ...).
Sửa máy tính tại nhà Tân Ma 0983,.738.566
Sửa máy tính tại nhà Tân Mai, liên hệ 0983,.738.566
 Hoàng Hưng Computer xin trân trọng gửi tới quý khách tại khu vực Tân Mai danh mục dịch vụ sửa máy tính, máy in, laptop, máy văn phòng tại nhà như sau:
- Dịch vụ cài đặt hệ điều hành Windows và các phần mềm ứng dụng tại nhà giá rẻ. Tất cả các bản Windows cài đặt bao gồm Windows XP, Windows 7, Windows 8.1, Windows 10. Kèm theo các phần mềm ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint, Unikey, Foxit Reader, Media, Autocad, Photoshop, 3D Max, Corel, ...
- Dich vụ sửa chữa tại nhà chuyên sâu phần cứng máy tính như main, chíp, ram, nguồn, ổ cứng, ... Máy tính bị hỏng do phần cứng gây ra có các biểu hiện như sau: Bật công tắc nguồn máy tính không lên, bật công tắc nguồn quạt chíp quay vài giây lại ngừng và màn hình không hiển thị, bật máy tính lên có tiếng kêu bíp bíp bíp, máy tính không vào được hệ điều hành Windows, máy tính xuất hiện màn hình xanh và rất nhiều dòng chữ màu trắng, ...
- Dịch vụ sửa chữa tại nhà laptop, macbook, imac chuyên nghiệp, uy tín. Hoàng Hưng nhận sửa các lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm của các dòng máy laptop và các dòng máy của Apple. Đặc biệt dịch vụ cài đặt hệ điều hành Windows lên macbook, imac, cài đặt hệ điều hành MacOS lên laptop giá rẻ nhất Hà nội.
- Dịch vụ sửa chữa hệ thống mạng Lan, Wifi tại nhà chất lượng cao. Chúng tôi nhận thiết kế và tư vấn giải pháp thông minh cho hệ thống mạng Wifi, Server nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị và đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
- Dịch vụ sửa chữa, đổ mực máy in tại nhà giá rẻ. Cứu dữ liệu đã mất khỏi ổ cứng chuyên nghiệp, phá mật khẩu tất cả các loại file, thư mục. Cung cấp linh kiện, phục kiện máy tính chính hãng với giá bán buôn, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc