Sửa Máy Tính Tại Nhà Thành Công 0983738566

 Hoàng Hưng Computer nhận sửa máy tính, laptop, hệ thống mạng, máy in, máy văn phòng tại nhà khu vực Thành Công - Ba Đình - Hà Nội với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ, có mặt kịp thời. Quý khách hàng tại khu vực Thành Công (khu tập thể Thành Công, đường Đê La Thành, phố Nguyên Hồng, phố Láng Hạ, phố Huỳnh Thúc Kháng, ...) có máy tính gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi theo số 0983.738.566 để được khắc phục một cách kịp thời và hiệu quả. 
 Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Hoàng Hưng Computer. Tại khu vực Thành Công chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà mọi sự cố về máy tính, laptop, máy văn phòng như sau: 
- Dịch vụ sửa các lỗi cơ bản về máy tính: Máy tính bị lỗi hệ điều hành Windows, trong quá trình sử dụng các phần mềm ứng dụng (Office, Chrome, AutoCad, Photoshop, ...) bị xung đột làm cho máy tính bị phát sinh nhiều lỗi, máy tính lỗi do hệ thống bị nhiễm virus, máy tính không nhận đủ Driver thiết bị phần cứng, máy tính không nhận cổng USB, máy tính không vào được mạng, máy tính không hiển thị đủ số lượng ổ đĩa cứng, máy tính báo Full Disk, ... 
Sửa Máy Tính Tại Nhà Thành Công 0983738566
Sửa Máy Tính Tại Nhà Thành Công 0983738566
- Dịch vụ cài Win và các phần mềm ứng dụng tại nhà giá rẻ, nhanh chóng, ổn định: Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những bộ cài hệ điều hành Windows tối ưu nhất (chạy nhanh, mượt, nhẹ, không cắt xén file chính trong hệ thống). Chính vì vậy những máy tính được chúng tôi cài hệ điều hành Windows luôn có tính ổn định cao và rất ít bị virus tấn công. 
- Dịch vụ sửa chữa chuyên sâu phần cứng máy tính, laptop tại nhà khu vực Thành Công: Với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại cộng với tay nghề cao của kỹ thuật viên. Hoàng Hưng Computer nhận sửa chữa tất các các lỗi liên quan đến phần cứng máy tính, laptop (mainboard, nguồn, ổ cứng, main màn hình, cao áp màn hình). Các lỗi liên quan đến phần cứng máy tính có hiện tượng khi bật máy tính không lên gì, bật máy tính case vẫn chạy nhưng màn hình không hiển thị, bật máy tính có nghe thấy tiếng kêu bíp bíp, bật máy tính lên không vào được Windows (do không nhận ổ cứng, ổ cứng bị bad, lỗi Ram hoặc VGA, ...). 
- Dịch vụ phục hồi dữ liệu đã mất hẳn khỏi ổ cứng máy tính, thiết bị lưu trữ dữ liệu (ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ). Hoàng Hưng Computer có sẵn trong tay công nghệ cứu dữ liệu hiện đại, chuyên nghiệp nên khi quý khách chẳng may bị mất dữ liệu quan trọng trong máy tính, đừng quá lo lắng mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khắc phục kịp thời. Lưu ý: Khi bị mất dữ liệu trong máy tính (do xóa nhầm, format nhầm, ghost nhầm, ...) quý khách không nên tự can thiệp hoặc nhờ đơn vị không chuyên can thiệt vào ổ cứng để cứu dữ liệu, bởi vì nếu quý khách can thiệp sâu vào rãnh đĩa bằng các phần mềm trên mạng mà không cứu được dữ liệu thì xác suất lấy lại dữ liệu là rất thấp. 
- Dịch vụ khắc phục, sửa chữa hệ thống mạng Lan, Wifi, Server tại nhà khu vực Thành Công: Chúng tôi nhận sửa lỗi hệ thống mạng Lan làm cho các máy tính không truy cập được lẫn nhau, máy tính không in được qua hệ thống mạng Lan, phủ sóng thêm vùng phát Wifi cho các nhà cao tầng (sẽ có những giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng), thiết lập và cài đặt hệ thống mạng Server chuyên nghiệp theo mô hình hiện đại nhất. 
- Ngoài ra, chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các lỗi khác liên quan đến máy tính, máy in, laptop tại khu vực Thành Công. Mua bán, nâng cấp máy tính uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng. Tất cả các linh kiện máy tính được Hoàng Hưng thay thế, nâng cấp đều là hàng chính hãng và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 
 Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng khu vực Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hải - 0983.738.566


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc