Thêm biểu tượng icon vào thanh Taskbar trong Windows 11

 Trên hệ điều hành Windows 11 có một số cải tiến rõ rệt về giao diện, điều đó ảnh hưởng chút ít đến thao tác của người sử dụng máy tính. Điển hình như việc "Add thêm biểu tượng icon trên thanh Taskbar". Thông thường nếu bạn dùng phiên bản Windows 10 trở về trước thì bạn chỉ cần kéo biểu tượng icon muốn thêm vào thanh Taskbar là nó sẽ xuất hiện ngay trên đó. Tuy nhiên với bản Windows 11, bạn dùng thao tác như thế sẽ không thể thực hiện được.
 Để thực hiện được bạn chỉ cần làm theo các thao tác dưới đây là sẽ Add thêm được biểu tượng icon vào thanh Taskbar trong Windows 11:
 Bạn nhìn xuống hình bên dưới và làm theo các thao tác sau:
- (1) Bấm chuột vào hình cái kính lúp để mở cửa sổ tìm kiếm.
- (2) Trong ô tìm kiếm, bạn nhập tên icon muốn thêm vào thanh Taskbar, ở đây chúng tôi sẽ thêm biểu tượng trình duyệt Chrome lên thanh Taskbar thì chúng tôi gõ chữ "chrome" vào ô tìm kiếm, lúc này ứng dụng Chrome sẽ xuất hiện ở phần bôi màu xanh.
- (3) Bấm chuột phải vào ứng dụng Chrome và chọn Pin to taskbar là xong.
Add thêm icon vào thanh Taskbar trong Windows 11
 Add thêm icon vào thanh Taskbar trong Windows 11
 Hình bên dưới là kết quả, như vậy việc add thêm biểu tượng vào thanh taskbar trong Windows 11 cũng không có gì là khó khăn cả, tuy nhiên nó sẽ hơi khác với các phiên bản Windows về trước.
Biểu tượng icon đã được add vào thanh Taskbar
Biểu tượng icon đã được add vào thanh Taskbar
 Theo chúng tôi, trong phiên bản Windows 11, đây thực sự là một trong các vấn đề mà Microsoft "củ hành" người dùng. Ngoài ra, khi chuột phải vào thư mục hay file bạn cũng sẽ thấy một số phiền toái nhất định ở thẻ lệnh. Tuy nhiên, đó mới là cái mới lạ ở phiên bản Windows 11, cac bạn hãy trải nghiệm, nếu có vướng mắc hãy bình luận bên dưới để chúng ta cùng chém gió nhé.


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc